หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Đào bới về xếp hạng với các cấp độ trong vòng cách thức Valorant

Nổi lên trong time vừa mới đây được coi là dòng Game đến từ Riot Games mang tên trò chơi bắn nhau phương án Valorant. Valorant có tính thi chiến tuyên chiến đối đầu, cuồng nhiệt cùng tạo cho game thủ các cảm hứng thử thách quên, các cuộc chơi nảy lửa. Điều mà bất cứ gamer nào khi chơi cùng nhất là khi đoạt được cách thức mới Valorant đều câu hỏi về xếp hạng với cấp bậc rồi sẽ ra sao. Để giải câu hỏi đó, hãy theo dõi bài viết để có lời giải đủ nhất ngay tiếp sau đây.

Cấp bậc và xếp hạng trong Valorant gồm những gì?

Trong vòng Game Valorant có 8 cấp xếp hạng, mỗi cấp có 3 bậc, ngoại trừ cấp xếp hạng cao nhất, VALORANT.

Có 8 cấp xếp hạng, mỗi cấp chia nhỏ ra 3 bậc: Sắt, Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, đá quí, Bất Tử, với xếp hạng tối đa — VALORANT. giành chiến thắng là nhân tố cần thiết nhất để tăng điểm xếp hạng, mặc dù vậy nếu có phong độ xuất sắc trong vòng trận chiến, xếp hạng của bạn rồi sẽ tăng mạnh hơn. Ngược lại, thua thảm cùng thi chiến kém phong độ (tính theo phong độ trung bình từ các trận chiến trước của bạn) sẽ làm xếp hạng của bạn bị giảm.
Level Valorant là cấp độ cao nhất
Phong độ cá thể sẽ có được ảnh hưởng lớn hơn chỉ trong thời đoạn đầu của việc đánh giá tài năng của mình, mặc dù thế sau thời điểm đã phần nào xác định được khả năng của mình, tầm quan trọng của nhân tố này rồi sẽ giảm xuống so với số ải thắng. phiên bản Thi đấu tuyên chiến và cạnh tranh còn suy xét tới mức độ áp đảo của màn chiến thắng hoặc trận thua trận. chúng tôi tin rằng, nếu xếp hạng của bản thân tăng cường hơn bạn sẽ thi chiến hết mình trong quãng cuộc chơi thì các bạn sẽ có động lực để nỗ lực hơn với không "quăng" trò chơi.

Và những game thủ ở cấp xếp hạng VALORANT, thắng cũng như mức độ áp đảo của round chiến thắng hoặc round thua sẽ là những nhân tố duy nhất được sử dụng để tính xếp hạng, vì tụi tôi dám chắc rằng ở mức độ thi chơi tuyên chiến và cạnh tranh cao nhất, hầu hết gamer đều đã đạt được trình độ ổn định.

Biểu tượng xếp hạng

Khi ban đầu giai đoạn Closed Beta, chúng tôi hiểu rõ mình buộc phải biên tập lại các tượng trưng xếp hạng với dựa vào những góp ý của gamer, các biến hóa sau đã đc thực hiện là giúp đỡ bạn cải thiện độ rõ ràng của những màu sắc xếp hạng để người chơi chắc là thuận tiện nhận ra các bậc xếp hạng hơn. nâng cao hiển thị cho xếp hạng trong cuộc chiến cùng nên cạnh đó, mặc dù rất muốn những người chơi đạt đc bậc xếp hạng tối đa sẽ có một tên thường gọi lạ mắt cùng phù hợp với trò chơi, bọn tôi đã quyết định biến hóa tên của bậc xếp hạng cao nhất - VALORANT - để ngăn cản nhầm lẫn giữa tên game show cùng bậc xếp hạng. Tên bắt đầu của bậc xếp hạng cao nhất trong vòng trò chơi chứa đựng chân thành và ý nghĩa của một điệp báo xuất sắc - Radiant.
Có 8 xếp hạng cùng 3 cấp độ chỉ trong Valorant
Tiến trình xếp hạng

Trong mỗi Phần của VALORANT (kéo dài khoảng cách 2 tháng), bạn sẽ có thời cơ để theo dõi tiến trình xếp hạng cùng nhận được giải thưởng dựa trên phong độ thi chơi của mình trong suốt Phần đó. chúng tôi sẽ bắt đầu theo dõi ẩn tiến trình xếp hạng của bản thân ngay trong lúc ra mắt đấu Xếp Hạng trong vòng bạn dạng 1.02. tiếp đến, bọn tôi rồi sẽ sớm tin báo này cho gamer chỉ trong lịch sử hào hùng cuộc chơi, cũng như ở các phần khác trong client game show. bạn sẽ dường như tìm nhận thấy các thông báo tổng quan về phong độ thi đấu của bản thân cho Phần thực tại, cụ thể như gamer đã leo hạng thế nào, tổng số ván chiến hạ, cùng theo với số ván chiến hạ ở bậc xếp hạng tối đa đã đạt đc.
Tiến trình xếp hạng khi công bố chơi Xếp Hạng trong phiên bản 1.02
Các thông báo trên đây đã khiến cho bạn biết rõ thêm về tiến trình xếp hạng cùng huy hiệu của Valorant. hy vọng khi đã có những học thức bên trên, bạn có thể tiện lợi đạt được những thành công với đạt đc xếp hạng cao cùng thể loại bảo đảm nhiều thú vị này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น