หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Ignis chỉ trong Liên quân di động

Ignis là 1 vị tướng mới nhất của Liên quân Mobile cùng có lối chơi đi đường giữa cực kì mới lạ. Dường như, Ignis cũng là vị tướng duy nhất tải khả năng cường điệu hóa phương pháp Trong khi tạo giáp với làm choáng gây nên cho địch một lực sát thương chuẩn cực lớn.

Tuy nhiên, Ignis chỉ mạnh nhất khi game thủ trang bị đầy đủ ngọc, lên đúng kĩ năng cùng nắm bắt hay lối chơi của nhân vật này chỉ trong từng thời đoạn của cuộc chiến. Khi đã thuộc lòng các điều ấy thì gamer có vẻ điều khiển và tinh chỉnh Ignis đại chiến theo ý định của chính mình. bài viết sau đây rồi sẽ hướng dẫn gamer lối chơi đi đường giữa của Ignis, hãy theo dõi nội dung bài viết để nắm được lối chơi cực tốt của hero bá đạo này nhé!

Bảng ngọc cho Ignis

Ignis là 1 trong những pháp môn sư nên bảng ngọc cho vị tướng này sẽ chủ yếu vào các chỉ số công phép và xuyên giáp phép để Ignis khỏe khoắn hơn.

Ngọc đỏ III công phép / gây sát thương.

Ngọc tím III Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy.

Ngọc xanh III Công phép/Giảm hồi chiêu.
Ignis buộc phải loại ngọc để mạnh khỏe hơn.
Ignis buộc phải loại ngọc để mạnh khỏe hơn.
Hướng dẫn lên năng lực cho Ignis

Hỏa hồn là nội tại của Ignis, chiêu thức này khiến cho địch gánh chịu hỏa hồn chỉ trong 4s, bây giờ Ignis có khả năng kích phát hỏa hồn để đc cường điệu hóa.

Hỏa cầu có thời gian hồi chiêu là 3s, giải pháp này gây sát thương phép, tăng tốc chạy 40% chỉ trong 1s. Hỏa hoạn là chiêu thức tiếp theo sau của Ignis, phút giây hồi chiêu là 12s, Ignis rồi sẽ chiêu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây nếu đang dính hỏa hồn.

Hỏa trận là giải pháp chung cuộc của Ignis, phút giây hồi chiêu là 24s. chiêu thức này sẽ giúp đỡ Ignis vẽ một pháp trận rực cháy, các đối phương nằm trên vùng tác động sẽ chịu lực sát thương phép.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Chỉ dẫn chiến Ignis

Lối chơi Ignis giai đoạn đầu trận đấu

Thứ nhất, Ignis nên dịch rời đến vị trí đường với farm bộ đội. kết hợp giữa quan sát rừng cùng hỗ trợ bằng hữu ngay nếu kẻ thù có ý định chiếm rừng. Phượng hoàng lệ là trang bị trước tiên mà Ignis buộc phải lên nhẫn để hồi HP với mana. Đồng thời dọn dẹp và sắp xếp nhanh đợt quân nhân thứ nhất với tranh thủ ăn quái rừng để tăng Trải Nghiệm và vàng cho bản thân mình.

Ở thời đoạn đầu trận chiến Ignis cần phải để ý cẩn trọng map và phối hợp với rừng để đảo đường giúp đỡ cả đội. Ignis là một trong pháp sư nên thường là mục tiêu thứ nhất của kẻ thù, chính vì thế Ignis cần cẩn trọng cùng rừng đội nhóm kẻ địch, hãy nỗ lực không thay đổi chỗ đứng, chớ nên tiến quá cao rất dễ bị gank.

Khi cần phải cấu máu đối phương cùng dọn lính trong khi đi đường thì Ignis có khả năng cần dùng combo Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn.

Lối chơi Ignis giữa cùng cuối cuộc chiến

Chủ yếu ăn rồng đầu tiên của cuộc chơi vì nó suport cả team ngày càng tăng 20% chiến hạ. bất kể lúc nào có cơ hội hãy dựa trên với bạn bè để ăn rồng. Nếu cơ hội chưa đến thì tốt nhất có thể nên canh chừng cùng chờ đợi.

Ignis nên dịch chuyển vào trong rừng với cần dùng những kĩ năng để thử nghiệm những bụi cỏ khi đảo đường để tránh bị bắt lẻ. Nhưng Ignis sẽ đừng lo lắng hơn khi lên được Trượng băng, bây giờ Ignis rồi sẽ trở thành rất là giận dữ với bản lĩnh làm chậm của bản thân.

Tài năng của Ignis rồi sẽ hồi nhanh hơn vào cuối trò chơi nên Ignis cần ăn bùa xanh nếu có cơ hội. loại bùa này suport Ignis dễ ợt tung phương pháp ở cuối Game cùng gây lượng damage lớn lên tướng đối thủ. Hình như, Ignis cũng phải di chuyển liên tục và chọn lựa những chỗ đứng như bụi cỏ, ưu ái kêu gọi giao tranh ở các khoanh vùng hẹp để nâng cấp thời cơ trúng tướng địch thủ khi tung chiêu.

Cần dùng full bộ chiêu thức là Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn -> Hỏa Cầu -> Hỏa trận -> Hỏa Cầu để triển khai choáng và gây ra sát thương chuẩn chỉnh. Ignis nên giữ nguyên vị trí chỉ trong giao tranh, hãy đứng sau vị tướng tanker để tung chiêu, quan trọng đặc biệt màn tuyên chiến và cạnh tranh cùng xạ thủ và sát thương của địch thủ.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Cách chơi Ignis đi đường giữa trong vòng Liên quân di động nếu đc vận dụng linh hoạt chắc chắn rồi sẽ mang lại các công dụng bất ngờ đó. Chúc gamer bao hàm thời gian xả stress vui lòng cùng tựa game huyền thoại này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น