หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Hầm bà lằng các loài lỗi nổi tiếng trong Game LOL cùng cách khắc phục

Ai chả muốn đấu như ý Game mình yêu thích đúng không nào? Nhưng đâu chỉ lúc nào mọi thứ cũng “xuôi chèo mát mái” như thế. các trò chơi thường kèm theo và không ít lỗi, cả nhỏ hay rộng, chưa kể những đề bài kỹ thuật phát sinh có thể làm ảnh hưởng tới Kinh nghiệm của bản thân.

Đặc trưng và các cuộc chơi liên tục cháp vá với bổ sung tài liệu như League of Legends thì số lỗi vặt mà gamer giống như gặp cần lại càng nhiều.

Dưới đây là list các lỗi mà gamer Game Liên minh thường phải đối mặt. Hình như tụi tôi với điểm qua bí kíp khắc phục bước đầu nhất hình như khiến cho bạn khắc phục được chúng.
Game Liên minh vẫn có sức hút rất chi là lớn
Game Liên minh vẫn có sức hút rất chi là lớn
Hoạt động Game chỉ trong Garena không lên

Về triết lý, đây không phải là lỗi trực tiếp của Game Liên minh huyền thoại. dù thế do trò chơi này chạy trên bộ xử lý của Garena nên liệt kê lỗi này ở đây cũng...hợp lý đúng không nào.

Lỗi này là khi chúng ta hoạt động trò chơi trong vòng Garena mà hoàn toàn không được, thay vào đó là 1 trong thông báo về sự việc "Khởi chạy trò chơi thất bại!...". Theo Khả năng, lỗi này thường là do Garena chưa đc cháp vá lên bạn dạng mới nhất, chính vì thế mà gây ra xung đột nào đó khi khởi chạy.

Để hình như khắc phục, đầu tiên bạn buộc phải lên website chính thức để tải về và cài đặt bản Garena mới nhất. sau đó hoạt động lại Garena, vào mục hỗ trợ > Sửa, để Garena auto demo và sửa những lỗi vặt nếu có.

Lỗi xung đột cùng những dịch vụ download thêm của Windows

Diễn tả của lỗi này là thông báo "LeagueClient.exe - Application Error" hiện lên cùng tượng trưng chữ x nguy khốn. với 1 người chưa tồn tại Khả năng, chắc rằng sẽ rất hoảng khi thấy nó.

Dù vậy lỗi này có thể khắc phục. Tại Sao dường như là do sự xung đột với 1 dịch vụ nào đấy được cài đặt thêm vào, bởi 1 ứng dụng khác, lân cận những dịch vụ cơ bản của Windows.
Lỗi trò chơi là điều mà không bạn nào muốn dính phải
Lỗi trò chơi là điều mà không bạn nào muốn dính phải
Để khắc phục, trước hết vào mục search gõ "msconfig" rồi gõ Enter. Cửa sổ System Configuration sẽ hiện lên. chú ý rằng đấy là tool hỗ trợ thiết lập các tinh chỉnh liên kết đến khối hệ thống Windows. vì vậy còn nếu không có Kinh nghiệm, game thủ chỉ nên làm theo bọn tôi hướng dẫn mà chớ nên "táy máy" thêm.

Rồi, trên cửa sổ System Configuration, chuyển hẳn sang tab "Services". bây giờ hầu hết những dịch vụ chạy nền của máy vi tính bạn sẽ hiện lên. Hãy bấm tích lựa chọn "Hide all Microsoft services". bên trên ảnh trên nền giờ chỉ từ lại những dịch vụ của bên thứ ba, ngoài Microsoft, bạn lựa chọn "Disable All" để bỏ lựa chọn hầu hết chúng. tiếp sau lựa chọn Ok rồi khởi động lại máy là được.

Chạy trò chơi báo lỗi "Internal error..."

Lỗi này nhìn ra cũng đều có vẻ rất nghiêm trọng với không rất nhiều người biết phương pháp khắc phục. trên thực tế nó là lỗi tương tự tới bộ xử lý .Net Framework của Windows.

Có 2 trường hợp xảy ra, 1 là người chơi chưa cài đặt phiên bản .Net Framework nào cả. Hai là dường như bạn dạng game thủ mua quá cũ, không đủ tương thích và đòi hỏi của Game Liên minh.

Để khắc phục, tốt nhất là download phiên bản .Net Framework new có khả năng, từ 4.0 trở lên, tiếp đến sở hữu vào máy tuyệt cập nhật từ phiên bản cũ lên.
Các game show liên tục cháp vá bản bắt đầu như League of Legends có lẽ kéo theo rất nhiều lỗi vặt
Các game show liên tục cháp vá bản bắt đầu như League of Legends có lẽ kéo theo rất nhiều lỗi vặt
Lỗi không còn cập nhật LOL lên phiên bản mới

Khi download phiên bản cập nhật mới của Game Liên minh cùng chạy nó, bạn cũng có thể cần bế tắc khi nhận cần phải nhắc nhở "Failed to Patch", báo hiệu rằng quá trình cập nhật đã thất bại.

Lỗi này đi kèm theo cùng đề xuất của trò chơi là hãy thiết đặt lại trò chơi lên bạn dạng new. Đây cũng chính là giải pháp tốt nhất có thể trong vòng tình huống này.

Mặc dù buộc phải để ý cái lại ở đây không Tức là gamer gỡ bỏ Game rồi dùng bộ sở hữu đã download từ trước để sở hữu lại. bạn phải lên home page của cuộc chơi cùng tải về bộ thiết lập hot nhất. Bởi mỗi khi có bản patch bắt đầu, đơn vị sản xuất cũng thường tích phù hợp luôn luôn nó vào bộ download đầy đủ của trò chơi. vì thế nếu tải riêng phần phiên bản cháp vá không đc thì rất tốt là hãy download lại luôn bằng bộ sở hữu đủ new.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น