หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Bí quyết để triệu hồi thành công jockey trong Minecraft

Trong Minecraft bản tồn tại, thực chất ngoài việc bạn cần phải đánh nhau để sinh tồn được chỉ trong tự nhiên và thoải mái thì gamer có thể vui lòng Kinh nghiệm. chúng ta sẽ Trải Nghiệm đc những gì ở trái đất này? Về điều đơn giản thì chúng ta cũng có thể thưởng thức cảnh đẹp thiên hướng nhiên, mật tịch muông thú hoạt động và sinh hoạt cùng ngay cả những mob hoang dã, nguy khốn cũng có thể biến thành một thú vị tiêu khiển cho bản thân.

Trong số những dạng thú vị mà những mob này có thể mang đến cho họ là jockey – mob cưỡi cùng điều khiển mob khác. bạn sẽ không hề thấy chúng tự xuất hiện trong tự nhiên nhưng chúng ta có thể dùng một trong những lệnh với mẹo để triệu hồi và đùa vui và chúng trong vòng thế giới Minecraft.

Có những loại jockey nào chỉ trong tự nhiên?

Thực tế thì các jockey cực kì đa dạng mẫu mã về chủng loài, ít nhiều loài có vẻ cưỡi lên nhau để chia thành jockey trong vòng Minecraft. tuy nhiên khi nhập vai là một người đang vượt qua ở phiên bản chiến Tìm ra thì thường bạn sẽ gặp gỡ 1 trong những số những jockey sau đây:

● spider jockeys (skeleton cưỡi nhện)

● chicken jockeys (đứa nhỏ xíu quái vật cưỡi gà)

● skeletons trap (skeletons cưỡi skeletons)

● ravager rider (các loài mob hoang dã khác cưỡi ravager)
Có khá nhiều loại jockey có thể xuất hiện trong thoải mái và tự nhiên
Có khá nhiều loại jockey có thể xuất hiện trong thoải mái và tự nhiên
Trong khi nếu bạn đã có Khả năng nhiều ngày sống trong vòng Minecraft và dịch rời đầy đủ độ xa nên nhớ thì thậm chí những jockey mà game thủ gặp còn đa dạng chủng loại không chỉ có vậy. rõ ràng như đứa nhỏ xíu quái vật hoặc lũ husk thì chúng hình như cưỡi đủ loài mob khác ngoài chơi tệ. tuy nhiên thường thì ưu ái đầu tiên của lũ này được xem là loài chơi dốt với chúng sẽ bắt đầu tấn công theo thứ tự ưu tiên là người, dân làng rồi đến thương nhân.
Nhiều người đấu có thịnh hành thử Trải Nghiệm việc triệu hồi quái vật cưỡi gà
Nhiều người đấu có thịnh hành thử Trải Nghiệm việc triệu hồi quái vật cưỡi gà
Đặc biệt là loại nhện hoang dã càng nên cẩn thận, chúng dịch rời cực nhanh chóng khi cưỡi mob cùng còn có vẻ khiến gamer mất máu nhé. tuy nhiên tỉ lệ gamer triệu hồi đc nhện cưỡi mob từ hang nhện thường khá thấp. tùy vào độ khó khăn của mode đấu mà gamer chọn thì tỉ lệ ra bọn nhện này sẽ biến hóa.

Chuyện gì rồi sẽ xảy ra khi có jockey xuất hiện?

Người chơi cứ hiểu rõ dễ chơi là các jockey sẽ luôn luôn dịch rời thống nhất và nhau. Theo quy luật chung thì vật cưỡi sẽ điều hành và kiểm soát luôn cả vật mà nó đang cưỡi. Ví như tử thi rồi sẽ đuổi theo người chơi nhưng skeleton khi đã cưỡi đc quái vật thì loài jockey này sẽ đuổi theo dân làng thay vì game thủ. như thế là bạn sẽ dọn luôn luôn được đám dân làng mà bản thân vẫn đc bình an.

Chỉ trong một số trường hợp thì jockey rồi sẽ dịch chuyển nhanh hơn speed của những mob tạo nên nó. nhất là khi chúng ta tác động vào khiến chúng nhận định gamer là kẻ địch. Ví như trường hợp chó sói cưỡi bò mà game thủ đấm sói thì jockey sẽ phi về phía game thủ gây sát thương. Tệ hại hơn nữa là nó sẽ khiến cả bạn bè cũng đuổi theo người chơi.

Menu các lệnh triệu hồi

Lưu tâm là cùng các bạn dạng khác biệt của Minecraft thì lệnh có khả năng rồi sẽ biến hóa. vì vậy hãy kiểm tra phiên bản Minecraft rồi hãy dùng các lệnh do chúng mình phân phối nhé. Chúng mình sẽ liệt kê ra các loại jockey chúng ta có thể triệu hồi đi kèm theo cùng lệnh tương ứng.

Với bạn dạng Java

Có ba loại jockey mà bạn cũng có thể dùng lệnh để triệu hồi trong bạn dạng này, balo gồm:

● Spider Jockey: Passengers:[id:skeleton,Handitems:[id:bow,Count:1b]]
Triệu hồi jockey nhện cũng chính là một Khả năng tương đối xuất xắc ho đấy
Triệu hồi jockey nhện cũng chính là một Khả năng tương đối xuất xắc ho đấy
● Chicken Jockey: Passengers:[id:zombie,IsBaby:1]

● Skeleton Trap: SkeletonTrap:1

Với phiên bản Bedrock

Ở bạn dạng này thì jockey được triệu hồi sẽ đc chia con thành nhiều lệnh hơn đồng nghĩa và việc bạn cần phải chuẩn hơn khi nhập lệnh.

Nếu bạn có nhu cầu triệu hồi Skeleton Trap thì dùng lệnh: skeleton_horse ~ ~ ~ minecraft:set_trap.

Nếu bạn muốn triệu hồi Ravager Rider thì rồi sẽ có tương đối nhiều loại không giống nhau để lựa chọn:

● Evoker cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_for_raid_with_evoker_rider

● Pillager cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_with_pillager_rider

● Vindicator cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_with_vindicator_rider

● Pillager cưỡi ravager (lưu ý là pillager sẽ rơi vật phẩm quan trọng khi chết): /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_for_raid_with_pillager_rider

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น