หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Game PUBG Mobile: người chơi đã biết rõ lựa chọn phụ kiện phù hợp với từng dòng súng?

Về cơ bản, mỗi dòng súng trong trò chơi PUBG Mobile có điểm nổi bật, điểm yếu riêng, chính vì thế cũng có thể có đối tượng sử dụng không giống nhau. tuy vậy cũng hãy nhớ là các món đồ phụ kiện vô cùng hữu dụng trong vòng trò chơi. Chúng không chỉ có giúp đỡ phát huy điểm nổi bật mà còn triệt tiêu bớt các điểm yếu kém, trợ giúp khẩu súng của bản thân hoàn hảo hơn.

Hãy tham khảo nghệ thuật trang bị phụ kiện tiếp sau đây để cai quản cực tốt kho vũ khí trong PUBG trên di động.

1. Súng tiểu liên - SMG

SMG thuộc dòng súng khá gọn nhẹ, đổi lấy sát thương với tầm bắn lấy speed bắn rất to lớn. vì thế bạn có thể nhắm đến 2 nâng cấp về băng đạn, gồm Extended Magazine (tăng số đạn chỉ trong 1 băng) và Extended QuickDraw Magazine (tăng lượng đạn trong băng với speed nạp lại) để tăng thêm cường độ tấn công của loại súng này.

Trong khi bạn cũng có thể giúp đỡ khẩu SMG của chính bản thân mình thêm ổn định, bớt cướp, qua đó tăng độ chuẩn xác, bằng 2 nâng cao Compensator với Vertical Grip.
Tiểu liên SMG có speed bắn cao nên rất cần thiết nâng cấp cơ số đạn chỉ trong băng
Tiểu liên SMG có speed bắn cao nên rất cần thiết nâng cấp cơ số đạn chỉ trong băng
Rút cục, tuy phù hợp hơn để sử dụng chỉ trong tầm gần, việc trang bị red dot hoặc kính ngắm Scope cũng phụ trợ khẩu SMG "đa dụng" hơn trong số trường hợp gamer phải bắn tỉa gấp. chú ý là Scope chỉ cần tầm x2 bởi độ phóng đại lớn hơn cũng không công dụng bên trên khẩu pháo có tầm sát thương khá hạn chế này.

2. Súng trường tấn công - Assault Rifle

Mạnh khỏe và có mạnh mẽ và tự tin khủng khiếp hơn hẳn SMG là các khẩu Assault Rifle. Chúng có tầm bắn xa hơn, độ sát thương lớn hơn hẳn, đổi là điểm yếu ở độ chuẩn xác với tốc độ bắn.

Những khẩu Assault Rifle thừa sức gây sát thương tới tầm xa, nếu chúng được cải thiện về độ chính xác cùng kính ngắm.

Vì vậy nâng cấp đáng giá nhất và những khẩu pháo như AKM tuyệt Groza sẽ là đầu nòng Compensator, hoặc giảm thanh Suppressor để tăng cường độ chính xác của súng. Hình như việc lắp tay cầm cũng trở thành trợ giúp giảm độ giật của súng và tăng cường mức độ chính xác.

Thêm lần nữa, việc mỗi băng đạn chứa đc cơ số đạn khá khiêm tốn, nên cải thiện Extended QuickDraw Magazine sẽ giúp đỡ khẩu Assault Rifle của bản thân hình như "rải đạn" đã tay và nguy hại hơn.

Về Scope, do tầm bắn tốt hơn SMG nên chúng ta cũng có thể lắp tới X4 trên Assault Rifle. Riêng đến X6 thì chắc hẳn rằng là hơi quá tầm cùng dòng súng này.

3. Súng trường tầm xa Designated Marksman Rifle - DMR

Một dòng súng khá thú vị chỉ trong trò chơi, khi dựa trên giữa khả năng bắn xa của súng bắn tỉa chuyên dụng với speed bắn "khủng" của những khẩu súng trường công kích Assault Rifle.

Do có tầm sát thương xa hơn, nên bạn có thể, cùng rất nên lắp Scope từ X4 trở lên cho khẩu DMR của chính bản thân mình.
DMR - dòng súng phối hợp thế mạnh của Assault Rifle và xạ thủ Rifle
DMR - dòng súng phối hợp thế mạnh của Assault Rifle và xạ thủ Rifle
Đầu nòng Suppressor cũng chính là một nâng cao đáng giá cùng súng DMR, bổ trợ xạ thủ che giấu vị trí của mình xuất xắc hơn.

Một điểm có hại của DMR là có cơ số đạn trong mỗi băng khá thấp, thường chỉ khoảng cách 10 viên. chính vì như vậy cải thiện Extended Magazine tốt tuyệt hơn là Extended QuickDraw Magazine là bắt buộc cùng dòng súng này, nếu như khách hàng không muốn chịu cảnh "giữa đường hết đạn".

4. Súng bắn tỉa - sniper Rifle - SR

Dòng súng chuyên biệt nhất cả ở ngoài đời lẫn trong trò chơi. các khẩu bắn tỉa có độ chuẩn xác cực cao, sát thương cực mạnh, độ cân bằng cực tốt. đánh đổi điều này là sự việc chúng có speed bắn chậm, cơ số đạn thấp với tiếng nổ cũng rất lớn. Dường như việc chủ yếu ngắm bắn cũng khiến xạ thủ gặp mặt nguy khốn do không ba lô quát được không gian với phía sau mình. những pha "móc lốp" là đối thủ rộng nhất và những gamer chuộm khẩu súng này.

Có trong tay một khẩu SR là niềm hạnh phúc với bất cứ tay súng nào. mặc dù thế điều ấy chỉ khẳng định đúng nếu như khách hàng kiếm được một chỗ đứng "cắm chốt" hoàn hảo, có tầm nhìn tổng thể. phải nhớ không dừng lại ở đó là bạn phải có được các cải thiện bổ sung cập nhật tương xứng để tăng nhiều nhất sức khỏe của loài vũ khí này.

Chi tiết, nên trang bị Scope từ X6 trở lên cho khẩu SR để tối ưu tầm bắn của súng. Sau tầm bắn, điều tiếp theo bạn buộc phải chăm lo là giảm độ miêu tả khi nổ súng. điều này hình như làm đc qua các phụ kiện Suppressor hoặc Flash Hider.

Dòng súng này còn có một số trong những nâng cao khác như Cheek Pad (giảm độ giật) giỏi băng đạn lan rộng để tăng cơ số đạn trong vòng 1 băng. tuy vậy với độ sát thương cực lớn và tính cân bằng, chuẩn xác cao, 2 cải thiện này là không nên nhớ lắm với 1 khẩu SR.
Những khẩu shotgun đều rất giật với độ chum đạn thấp nên độ chính xác không đảm bảo
Những khẩu shotgun đều rất giật với độ chum đạn thấp nên độ chính xác không đảm bảo

5. Súng bắn đạn ghém - Shotgun

Ông Hoàng đế cận chiến bền chắc cần phải là shotgun rồi. Dòng súng này còn có sát thương lớn nhưng tầm bắn với tính chuẩn xác thấp, bởi chúng có độ chụm của đạn thấp và độ cướp vào loại lớn nhất trong vòng tất cả các dòng súng.

Vì vậy những nâng cao đáng giá nhất cùng súng shotgun chỉ trong PUBG trên di động là Choke - suport tăng mức độ chụm của đạn với Compensator giúp giảm độ cướp. Dường như việc trang bị Bullet Loops và Extended QuickDraw Magazine cũng hỗ trợ giảm giây phút thay đạn, tăng tốc độ bắn, qua đó tăng sức uy hiếp tổng thể của shotgun.

Như vậy là họ vừa điểm qua những phương thức cải thiện súng bằng phụ kiện hài hòa nhất trong vòng PUBG trên di động. mong muốn từ đây bạn đã sở hữu thể nắm đc bí kíp nâng cấp những dòng súng bước đầu nhất trong vòng Game, nâng chúng lên một tầm cao bắt đầu, trở thành trợ thủ đắc lực nhất cho mục đích vị trí cao nhất 1 của bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น